Bố chồng ép con dâu làm nô lệ tình dục

Bố chồng hiếp nàng dâu
Cô dâu trẻ 22 tuổi người ngoại quốc đã bị gã bố chồng dâm đãng bắt làm nô lệ tình dục cho ông ta suốt 3 tháng.
Theo thông tin được cung cấp tại tòa Bradford Crown (Anh), năm 2008, cô dâu trẻ người Pakistan, khi đó mới 18 tuổi, “chân ướt chân ráo” về nhà chồng ở thành phố Bradford, vùng West Yorkshire sau cuộc hôn nhân sắp đặt và không biết một chữ tiếng Anh nào.
Công tố viên Richard Clews cho biết tại tòa, một thời gian về làm dâu cô gái đã bị bố chồng 56 tuổi bắt làm các công việc nhà, chăm sóc cháu cho ông ta và mang bữa ăn sáng tới tận giường cho ông.
Không những thế, việc chồng của cô thường xuyên về muộn, và cuối cùng rời khỏi hẳn nhà bố mẹ đẻ khiến nạn nhân bị rơi vào vòng kiểm soát của ông bố chồng bệnh hoạn.
Không chỉ ép con dâu xem phim "đen" và duy trì quan hệ tình dục với mình, ông ta còn tra tấn thân thể cô gái bằng tua vít và bàn là nóng để thị uy.
Công tố viên Clews cho biết thêm, chỉ chờ lúc vợ đi vắng là ông ta đóng kín và khóa tất cả các cửa rồi làm nhục cô gái. Người đàn ông này còn yêu cầu cô không được mặc áo lót để cho ông ta... dễ dàng “giở trò” hơn.
Ông ta còn lấy hết nữ trang, hộ chiếu của con dâu và bắt phải thề trước kinh thánh Koran rằng sẽ không bao giờ tiết lộ việc bị lạm dụng. Người đàn ông này còn dọa sẽ bắt cô phải ly hôn con trai mình nếu không đáp ứng được “ham muốn” của ông ta.
Cô gái đã nghĩ đến cái chết khi phải sống trong cảnh bị bố chồng lạm dụng, chồng ruồng bỏ. Sau hơn 3 tháng chịu tủi nhục, cô gái cuối cùng đã học được một chút ít tiếng Anh và gọi cho cảnh sát cầu cứu.
Thẩm phán Jonathan Durham nói với bị cáo tại tòa: “Ông đã giam giữ cô ấy như một tù nhân và bắt làm nô lệ tình dục”. Vị thẩm phán này cũng khen ngợi cô gái đã dũng cảm gọi điện báo cảnh sát.
Cảnh sát Sharon Larkin cho biết, tất cả những tên tội phạm tình dục sẽ bị trừng trị nghiêm minh. Đây là vụ án đặc biệt nhạy cảm vì nạn nhân đã bị lạm dụng tình dục, thể chất và tinh thần trong suốt một thời gian dài.
Tại phiên tòa xét xử, bị cáo đã bị kết án 7 năm tù sau khi nhận tội lạm dụng tình dục con dâu trong thời gian từ 1/5 – 12/8/2010.