Ép em gái xem cảnh "sex" rồi hiếp dâm

anh trai hiếp dâm em gái
Một kẻ loạn luân 38 tuổi ở Singapore hôm 17/7 đã thừa nhận hành vi cưỡng hiếp và ép người em gái cùng mẹ khác cha của mình quan hệ tình dục qua “cửa sau” dưới sự trợ giúp của vợ gã này.
Kẻ đốn mạc này cũng thừa nhận việc sở hữu phim ảnh kiêu dâm và sẽ phải đối mặt 4 cáo buộc về tội hãm hiếp và 6 cáo buộc về tội tấn công tình dục.
Nạn nhân là người em gái bị chậm phát triển tâm thần cùng mẹ khác cha của gã này. Vụ việc xảy ra khi cô này chuyển đến ở cùng nhà với vợ chồng anh trai vào tháng 3/2010.
Không chỉ hãm hiếp em gái, gã còn bảo vợ giữ chân nạn nhân trong khi gã thực hiện hành vi tình dục vô nhân tính. Không dừng lại ở đó, tên này còn ép nạn nhân xem cảnh giường chiếu giữa gã và vợ mình để học tập sau đó tiếp tục cưỡng hiếp nạn nhân.
Hai ngày sau khi sống trong “địa ngục”, nạn nhân đã trốn tới nhà cha dượng và kể cho ông nghe về sự việc kinh hoàng xảy ra với mình. Cô gái sau đó đã bị ngất và được đưa tới bệnh viện. Người anh vô nhân tính đã bị cảnh sát bắt giữ và sẽ phải trả giá cho tội lỗi của mình.